Boutique Villa là gì? Khách sạn Boutique là gì? Top 3 Boutique Hotel Ninh Bình

Khách sạn Boutique là gì? Đây hẳn là một trong những thắc mắc khá phổ biến của những ai có đam mê và yêu thích đi du lịch khám phá. Đây có thể coi là một cụm từ được sử dụng rất phổ biến trong các khu trung tâm thương mại cũng như những nơi mà ngành dịch vụ du lịch ở mức độ rất phát triển. Trong bài viết tiếp nối về chủ đề này, Vissai sẽ gửi đến các bạn giải đáp thắc mắc về boutique và bên cạnh đó là các khái niệm liên quan như Boutique villa là gì? và những boutique Villa đang cực hấp dẫn thu hút ở Ninh Bình.

khach san boutique la gi

Khách sạn Boutique là gì?

  • Boutique hotel là gì? Đây là một dạng khách sạn với quy mô nhỏ có phong cách hết sức thiết kế và điểm cộng lớn là những trang trí nổi bật, trẻ trung, năng động và mang tính nghệ thuật cao; thường được xây dựng có không ít hơn 10 phòng và sẽ không nhiều hơn 100 phòng. 
  • Boutique hotel có thể được hiểu là một dạng khách sạn hoạt động khá độc lập hoặc là thuộc một bộ phận nhỏ của các chuỗi các nhà hàng - khách sạn lớn.

Các yếu tố để cấu thành khách sạn Boutique

  • Có lẽ yếu tố đầu tiên không thể không nhắc đến là Diện tích của “Boutique hotel”. Thông thường, một cơ sở của boutique hotel sẽ có từ 10 phòng trở nên; đồng thời, sẽ không lớn hơn được 100 phòng. Thường thì số phòng sẽ nằm ở mức giữa. Chính sự nhỏ nhắn và vừa phải này đã mang lại cho du khách một bầu không khí ấm cúng, gần gũi và tạo ra một không gian dễ chịu, riêng tư cần thiết, để du khách cảm thấy thực sự thoải mái.
  • Đặc điểm thu hút thứ 2 chính là ở Phong cách ấn tượng và nhấn mạnh ở sự độc đáo. Mỗi phòng Boutique hotel sẽ là một kiểu phong cách, một kiểu nhấn nhá và thiết kế rất riêng, nhưng lại luôn toát lên một vẻ sang trọng, đó là sự kết hợp thu hút giữa vẻ đẹp cổ điển và thanh lịch, nhưng lại không kém phần sang trọng.
  • Không khí của khách sạn là một bầu không khí thoáng đãng, dễ chịu luôn tạo cảm giác gần gũi cho du khách tới ở. Không gian này rất thích hợp cho việc nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc vất vả, những người muốn “trốn” khỏi nơi thành thị xô bồ, tấp nập như Hà Nội.
  • Một điểm nhấn nhá nữa tạo nên sức hút cho Boutique hotel chính là Dịch vụ cực xuất sắc và cá nhân hóa được các dịch vụ này luôn tập trung vào khách hàng. Điều này có nghĩa là sự kết nối tuyệt vời giữa nhân viên với du khách.

Boutique Villa là gì?

khach san boutique la gi

  • Villa khi xét trong nghĩa tiếng Anh là từ mang nghĩa là biệt thự. Đây là một mô hình lưu trú được xây dựng trên không gian của một khoảng đất có diện tích rộng lớn. Tất cả những căn villa này đều có quy mô lớn, đồng thời chú trọng sự thông thoáng của không gian với thiết kế hài hòa cũng như sự gần gũi với thiên nhiên.
  • Vậy Boutique Villa là gì? Villa boutique là những căn biệt thự nghỉ dưỡng với không gian rộng có thiết kế vô cùng ấn tượng, độc đạo và không quá nhiều căn ở trong cùng một không gian. Từ đó, tạo nên một bầu không khí dễ chịu, nghỉ dưỡng cho du khách.
  • Các villa nổi tiếng thu hút khách du lịch ở Ninh Bình
  • Tam Cốc Rice Fields Resort
  • Tấm Villa
  • Chill Villa
  • Tràng An Boutique Garden
  • Tam Cốc Garden Resort
  • Trang An Village Homestay
  • Sun’s Home
  • Tam Cốc Boutique Garden

Top 3 các Boutique Hotel thu hút tại Ninh Bình

Ngay sau đây hãy cùng Vissai tìm hiểu top 3 các Boutique Hotel Ninh Bình nhé:

Emeralda Resort Ninh Bình

  • Được xây dựng  giữa vùng đất thiên nhiên non nước mang màu sắc diệu kỳ Ninh Bình 
  • Đó là resort với kiến trúc cung đình mang dấu ấn đất Việt cổ kính mộc mạc nhưng cũng không kém phần tráng lệ – Emeralda Resort Ninh Bình.

khach san boutique la gi

Ninh Bình Hidden Charm

  • Không chỉ được đánh giá cao về nghệ thuật với sự giao thoa giữa nền văn hóa bản địa với kiến trúc thiết kế đương đại, Ninh Bình Hidden Charm còn khéo léo lồng vào những thiết kế kiến trúc trong khách sạn để kể cho quý khách những câu chuyện thú vị về các làng nghề truyền thống ấn tượng của Việt Nam như làng thêu ren Văn Lâm, làng đá Ninh Vân hay làng gốm Bồ Bát 

khach san boutique la gi

Tam Cốc Garden

  • Nằm nép mình ở giữa những cánh đồng lúa vàng miên man thơ mộng, Tam Cốc Garden sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời để hòa mình vào cuộc sống của những người dân bản địa nơi đây với đồng lúa, ngôi nhà truyền thống bằng đá, mái ngói hay những hàng rào tre, vườn rau xanh và các loại cây ăn quả.

khach san boutique la gi

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu xong về Boutique Hotel. Hy vọng có thể giúp quý khách lựa chọn cho mình được điểm nghỉ chân tuyệt vời trong chuyến du lịch Ninh Bình của mình nhé!

Bài viết khác

KHÁCH SẠN VISSAI TUYỂN DỤNG ĐI LÀM NGAY

VISSAI HOTEL NINH BÌNH TUYỂN DỤNG ĐI LÀM NGAY Do nhu cầu mở rộng quy mô, kh ...

Top 10 món ăn đặc sản Ninh Bình bạn không thể bỏ qua

TOP 10 MÓN ĂN ĐẶC SẢN NINH BÌNH BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA Nếu đến Ninh Bình ngoài ...


Giá vé tham quan du lịch Ninh Bình ( Cập nhật tháng 5/2020)

Luôn nằm trong top những tỉnh có lượng khách du lịch lớn với đầy đủ những yếu tố ...

Xe khách đi Ninh Bình

Ninh Bình là nút giao thông quan trọng với 9 quốc lộ dàn đều trên tất cả quận, t ...


Du lịch Ninh Bình

Ninh Bình nổi tiếng không những bởi vẻ đẹp non nước hữu tình mà nó còn mang ý ng ...

Du lịch Ninh Bình - Bạn đã biết "check in" địa điểm nào hay chưa?

Du khách có thể du lịch đến Ninh Bình vào tất cả các mùa trong năm. Tuy nhiên, t ...