Bungalow là gì? Những mẫu Bungalow Resort đẹp Mê Mệt tại Ninh Bình

Ngày nay bên cạnh sự phát triển của các hình thức kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ thì còn có một số hình thức khác như homestay, bungalow,... đang rất được ưa chuộng. Vậy bungalow là gì? Vì sao lại thu hút được đông đảo khách du lịch muốn trải nghiệm như vậy? Những điểm ấn tượng và thu hút của bungalow là gì?

Ngay sau đây hãy cùng tìm hiểu với Vissai nhé:

bungalow la gi

Bungalow là gì

  • Bungalow là gì? Bungalow chính là một kiểu nhà có một tầng, nguồn gốc xuất phát là từ Ấn Độ từ thế kỷ thứ XVII. Đây là những ngôi nhà có thiết kế với diện tích khá nhỏ, được tách biệt nhau ra với nhau, có thiết kế khá đơn giản nhưng lại cơ động, được trang bị tiện nghi, đầy đủ. 
  • Bungalow có vật liệu làm từ gỗ nên khá mát, có mái hiên phía trước khá rộng, diện tích còn tùy thuộc vào số lượng người ở, có thể là gia đình nhỏ, hoặc đôi đi đơn lẻ nhưng rộng nhất cũng không vượt qua được 150m2.

==> SOP là gì? 

Bungalow resort

  • Bên cạnh câu trả lời cho bungalow là gì? Còn có những thắc mắc vậy bungalow resort có giống như vậy không? Kiểu nhà bungalow này đã được du nhập vào Việt Nam và trở nên vô cùng phổ biến, thu hút trong những năm trở lại đây. Với yêu cầu xây dựng ở trên diện tích rộng nên kiểu nhà bungalow hẳn sẽ không thích hợp ở các khu đô thị khi là nhà ở thông thường. Đó cũng là lý do mà bungalow chỉ thật sự phổ biến ở các khu nghỉ dưỡng, resort lớn ở trên địa bàn các tỉnh phát triển du lịch đặc biệt là du lịch biển như các tỉnh, thành phố Đà Nẵng, Nha Trang, Ninh Thuận,Bình Thuận, Phú Quốc, các đảo như Cô Tô, Cát Bà, Vân Hải,…

bungalow la gi

  • Các bungalow resort hiện nay đang ngày càng được cải biến mới đi trở thành ngôi nhà đẹp, thiết kế ấn tượng, tiện nghi và thoải mái hơn cho khách du lịch thoải mái lựa chọn. Vật liệu được dùng  rất thân thiện với môi trường, đều được lấy từ tự nhiên như: gỗ, mây, tre,đan, lá dứa, nứa… nên luôn mang đến một không gian thoáng mát , dễ chịu cho người sử dụng. Đó là lý do khách du lịch rất ưa chuộng hình thức nghỉ này.
  • Vậy phòng bungalow là gì? một bungalow resort thông thường đều có nơi tiếp khách, khu làm việc, cũng như chỗ để đồ, phòng ngủ, các khu xông hơi, mát xa, bể bơi,… Diện tích của một phòng bungalow sẽ tùy thuộc từng loại khách hàng và nhu cầu khách hàng khác nhau, ví dụ như đi theo nhóm, đi đôi, đi gia đình,...

Xem thêm : Khu du lịch Tràng An Ninh Bình có gì? 

Những mẫu Bungalow đẹp không nên bỏ qua ở Ninh Bình

Sau đây là hình ảnh về mẫu nhà bungalow đẹp, giá cả và chất lượng của bungalow Ninh Bình. Hãy cùng chờ xem nhé:

Tam Cốc Bungalow

  • Địa chỉ: Tam Cốc, Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình
  • Giá tham khảo từ: 600.000 VNĐ
  • Đây là khách sạn 3 sao nằm trên dòng sông Ngô Đồng, thuộc đường dẫn vào danh lam thắng cảnh Tam Cốc tọa lạc ở một vị trí đắc địa. 

bungalow la gi

Toàn cảnh Tam Coc Bungalow với vị trí ấn tượng trên dòng Ngô Đồng lối dẫn vào khu du Tam Cốc

bungalow la gi

  • Nhìn toàn cảnh có thể thấy giống như một vùng quê yên bình, nhưng khi bạn bước vào bên trong. Tam Cốc Bungalow sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm bởi thiết kế nhà gỗ một tầng thoáng mát, đẹp mắt.

Chezbeo Valley Bungalows

  • Địa chỉ: Kha Luong, Ninh Thắng, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình
  • Giá tham khảo: dao động khoảng từ 200.000 VNĐ
  • Chezbeo Homestay thực sự là một sự lựa chọn hoàn thích hợp đối với du khách mong muốn hòa mình vào với khung cảnh của thiên nhiên. Xây dựng nằm sâu trong hẻm núi được bao quanh là hồ nước, đầm sen. Đến với Chezbeo Homestay có đầy đủ các laoij phòng cho du khách thoải mái lựa chọn từ phòng từ phòng đơn, phòng cho gia đình, phòng nhóm bạn hay các cặp đôi

bungalow la gi

 

bungalow la gi

Nằm sâu trong hẻm núi, bầu không khí mát mẻ, hòa hợp với thiên nhiên

 Nguyen Shack

  • Địa chỉ: Khê Hạ, Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình
  • Giá tham khảo từ: 300.000 - 500.000 VNĐ
  • Có vị trí nằm sâu trong vùng rừng núi Hoa Lư, Nguyen Shack Homestay sẽ mang đến cho bạn một kỳ ấn tượng và nghỉ tuyệt bởi không gian gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng là bungalow Ninh Bình mà thu hút được rất đông các nhóm bạn trẻ đến tham quan, trải nghiệm, phù hợp với những dịp “phượt” và muốn “trốn” không khí tấp nập ở Hà Nội.
  • Các phòng nghỉ ở đây có view rất đẹp và ấn tượng từ hồ nước, cây, cho đến căn nhà sát vách núi. Bạn có thể nằm thư giãn đọc sách hay nghe nhạc, rồi ngắm khung cảnh xung quanh trên những chiếc võng tre. Đây thực sự là một điểm check in tuyệt vời rất đáng trải nghiệm.

bungalow la gi

Không gian đẹp thư giãn trên chiếc võng tre

bungalow la gi

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu xong đến bạn bungalow là gì? Chúc bạn có một chuyến du lịch, trải nghiệm tới Ninh Bình thật tuyệt vời và hấp dẫn nhé!

 

Bài viết khác

KHÁCH SẠN VISSAI TUYỂN DỤNG ĐI LÀM NGAY

VISSAI HOTEL NINH BÌNH TUYỂN DỤNG ĐI LÀM NGAY Do nhu cầu mở rộng quy mô, kh ...

Top 10 món ăn đặc sản Ninh Bình bạn không thể bỏ qua

TOP 10 MÓN ĂN ĐẶC SẢN NINH BÌNH BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA Nếu đến Ninh Bình ngoài ...


Giá vé tham quan du lịch Ninh Bình ( Cập nhật tháng 5/2020)

Luôn nằm trong top những tỉnh có lượng khách du lịch lớn với đầy đủ những yếu tố ...

Xe khách đi Ninh Bình

Ninh Bình là nút giao thông quan trọng với 9 quốc lộ dàn đều trên tất cả quận, t ...


Du lịch Ninh Bình

Ninh Bình nổi tiếng không những bởi vẻ đẹp non nước hữu tình mà nó còn mang ý ng ...

Du lịch Ninh Bình - Bạn đã biết "check in" địa điểm nào hay chưa?

Du khách có thể du lịch đến Ninh Bình vào tất cả các mùa trong năm. Tuy nhiên, t ...