Top 3 Quán Dê Ngon Ở Ninh Bình khiến bạn phát nghiện

Ninh Bình vốn được biết đến không chỉ nổi tiếng với những địa điểm danh thắng hút mắt mà còn thu hút du khách  bởi những món ăn truyền thống mang đậm bản sắc Ninh Bình được  chế biến chính từ thịt dê đồi. 

Với bài viết sau đây, Vissai sẽ gợi ý cho du khách các địa chỉ của quán dê ngon ở Ninh Bình mà bạn không nên bỏ lỡ nếu đã đặt chân đến đây!

quan de ngon o ninh binh

Giới thiệu về đặc sản dê núi của Ninh Bình

  • Dê núi Ninh Bình là tên của một món ăn quen thuộc, với nguyên liệu chính được làm từ đặc sản dê núi Ninh Bình. Đây là món ăn có hương vị vô cùng thơm ngon, đặc sản mà khó có thể bỏ qua khi đã đến Ninh Bình
  • Món dê núi của Ninh Bình có thể chế biến được thành rất nhiều món ăn như: dê tái, thịt dê xào sả ớt, lẩu dê núi, dê nướng,… Món ăn này giờ đây đã không chỉ được yêu thích của riêng người dân Ninh Bình, mà đã trở thành món đặc sản mà nhiều thực khách ưa chuộng và mong muốn thưởng thức. 
  • Tuy nhiên, khi thành phố lớn phát triển dịch vụ, đồng thời cũng mở ra rất nhiều quán thịt dê núi đồi Ninh Bình nhưng không phải địa điểm nào cũng có hương vị và chất lượng tốt khi chế biến món thịt dê này. Khi mà thịt dê không chỉ ngon mà còn rất bổ dưỡng với tác dụng làm một thành phần thuốc, giúp chữa chứng đau lưng, bổ máu, thích hợp với người bị tiền đình hay máu lên não chậm. 
  • Vậy bạn là tín đồ của món thịt dê và luôn mong muốn được khám phá ẩm thực Ninh Bình. Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn các địa chỉ quán thịt dê ngon ở Ninh Bình.

Xem thêm :

Điểm danh những món ngon Ninh Bình mà bạn không thể bỏ qua

Top 10 quán ăn ngon tại Ninh Bình bạn không thể bỏ lỡ

Gợi ý về các địa chỉ quán dê ngon ở Ninh Bình

Nhà hàng Thăng Long

  • Nhà hàng Thăng Long được đánh giá nằm trong top đầu nhà hàng dê núi ngon ở Ninh Bình với chất lượng thịt dê ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh về không gian.
  • Một số những tiêu chí lớn như: hương vị món ăn, không gian cũng như thái độ của nhân viên phục vụ,... là cách mà chúng ta đánh giá một quán ăn. Nhà hàng Thăng Long đáp ứng được toàn bộ những tiêu chí lớn đó. 
  • Ưu điểm lớn của những món ăn ở đây chính là phần thịt dê tươi ngon, mang tới hương vị khó quên cho người dùng. Món ăn luôn đậm đà với công thức truyền thống rất riêng mà không phải ở đâu cũng có được. 
  • Bên cạnh món ăn chính là thịt dê còn có những món ăn kèm hấp dẫn như cơm cháy giòn, đây còn có thể trở thành món ăn để du khách mua về làm quà. 

quan de ngon o ninh binh

Nhà hàng Đức Dê

  • Nhà hàng Đức Dê không còn quá xa lạ với chính người dân bản địa ở Ninh Bình, còn đối với thực khách đến nơi đây cũng được đánh giá cao. Đó là lý do luôn nằm trong top quán dê ngon ở Ninh Bình
  • Không phải tự dưng mà nhà hàng Đức Dê lại nổi tiếng đến vậy. Món ăn ở đây có hương vị ngon, mang hương vị rất riêng biệt mà không phải ở đâu cũng có được. 
  • Đây là địa chỉ có lẽ là rất quen thuộc với các du khách và nhận được lượt đánh giá khá cao từ các du khách đã từng được đến đây thưởng thức. Chất lượng phục vụ cũng là một điểm công lớn của nhà hàng.

quan de ngon o ninh binh

Nhà hàng Hoàng Giang

  • Có lẽ đây là nhà hàng mà có không gian khác hẳn với rất nhiều địa điểm ăn uống khác. Điều khác biệt cũng là điểm nhấn riêng của nhà hàng Hoàng Giang được quy hoạch ngay trong một dự án về khu du lịch sinh thái của Ninh Bình. Chính vì vậy không gian ở đây tạo điều kiện thuận lợi để thu hút khách du lịch cũng như các xây dựng quán. Với diện tích lên đến 5 ha cùng với đó là một không gian thoáng đãng, cây cối bao quanh mát mẻ. 
  • Nhà hàng có khả năng chứa đến hơn 2500 người và tiếp được các đoàn khách lớn đến từ trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, nhà hàng dành riêng ra để xây dựng khu nhà sàn và rất được các du khách ưa chuộng khi tới đây.

quan de ngon o ninh binh

  • Nhà hàng Hoàng Giang đã trở thành một địa chỉ hết sức quen thuộc mỗi khi du khách tìm kiếm địa chỉ nhà hàng dê núi ngon ở Ninh Bình. Là một nơi quen thuộc và thường xuyên được đón tiếp các khách hàng cao cấp đến từ tỉnh hay thành phố của Ninh Bình.

quan de ngon o ninh binh

Trên đây chúng tôi đã gửi đến các bạn các địa chỉ quán ăn vô cùng nổi tiếng và ấn tượng khi nhắc đến quán dê ngon ở Ninh Bình. Chúc quý khách có một chuyến du lịch tuyệt vời bên cạnh những người thân, gia đình và bạn bè của mình

Bài viết khác

KHÁCH SẠN VISSAI TUYỂN DỤNG ĐI LÀM NGAY

VISSAI HOTEL NINH BÌNH TUYỂN DỤNG ĐI LÀM NGAY Do nhu cầu mở rộng quy mô, kh ...

Top 10 món ăn đặc sản Ninh Bình bạn không thể bỏ qua

TOP 10 MÓN ĂN ĐẶC SẢN NINH BÌNH BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA Nếu đến Ninh Bình ngoài ...


Giá vé tham quan du lịch Ninh Bình ( Cập nhật tháng 5/2020)

Luôn nằm trong top những tỉnh có lượng khách du lịch lớn với đầy đủ những yếu tố ...

Xe khách đi Ninh Bình

Ninh Bình là nút giao thông quan trọng với 9 quốc lộ dàn đều trên tất cả quận, t ...


Du lịch Ninh Bình

Ninh Bình nổi tiếng không những bởi vẻ đẹp non nước hữu tình mà nó còn mang ý ng ...

Du lịch Ninh Bình - Bạn đã biết "check in" địa điểm nào hay chưa?

Du khách có thể du lịch đến Ninh Bình vào tất cả các mùa trong năm. Tuy nhiên, t ...